Thursday, October 18, 2018

บอลเต็งอาจจะดีกับมือใหม่มากกว่า

               บอลเต็งหรือบอลเดี่ยวคือการวางเดิมพันฟุตบอลโดยวัดผลแพ้ชนะจากทีมฟุตบอลเพียงคู่เดียว อาจจะดีกับนักวางเดิมพันฝึกหัดเพราะความเสี่ยงต่ำ โอกาสชนะที่มี 50-50 ความเสี่ยงต่ำและง่ายกว่าเมื่อเทียบกับบอลสเต็ป สำหรับบอลเสต็ปหรือบอลชุดนั้นเราสามารถเลือกแทงได้หลายคู่ก็จริง เดี๋ยวนี้บางเว็บก็ให้เลือกแทงได้แบบไม่อั้น เงินที่ได้จากการชนะเยอะกว่าก็จริงแต่ถ้าหากว่าทายผิดเพียงแค่คู่ใดคู่หนึ่งก็จะถือว่าเราแพ้ทันที ถือว่ามีความเสี่ยงสูง ยิ่งถ้าเรายังขาดประสบการณ์หรือยังขาดทักษะในการวิเคราะห์เกมส์ก็มีโอกาสที่จะเสียเงินไปกับอากาศมากกว่า แม้ว่าจำนวนเงินรางวัลของการแทงบอลทีละหลายคู่จะเป็นที่ล่อตาล่อใจ แต่ถ้าหากเรายังไม่ชัวร์นักก็น่าจะเริ่มจากอะไรที่ง่ายกว่าก่อน ข้อดีของการแทงบอลเดี่ยวก็คือความน่าจะเป็นของมันอยู่ที่ 50/50 กล่าวง่ายๆคือไม่ว่าจะจะแทงสุ่มมั่วๆยังไงมันก็ยังต้องมีสิทธิ์ชนะบ้าง แต่ถ้ากับบอลหลายคู่แล้วหากอ่านเกมส์ไม่เฉียบจริงก็ชนะยาก ยิ่งถ้าเราวิเคราะห์ดีๆ หมั่นเก็บข้อมูล เราก็มีโอกาสได้เงินจากบอลเต็ง

No comments:

Post a Comment